"อาร์เตต้า" เตรียมเฟ้นหานักเตะเสริมแกร่ง "ปืนใหญ่"

"อาร์เตต้า" เตรียมเฟ้นหานักเตะเสริมแกร่ง "ปืนใหญ่"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการ ทีมอาร์เซน่อล เผยตั้งเป้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยกำลังเฟ้นหาผู้เล่นที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม

สำหรับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียลีกอังกฤษ มีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 5 แต้ม ตั้งแต่ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรคฟุตบอลโลก หลังลงสนามผ่านไป 14 นัด

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "ปืนใหญ่" จะไม่มี กาเบรียล เชซุส ที่บาดเจ็บในฟุตบอลโลกและต้องพักยาวหลังการผ่าตัดหัวเข่า

ทีมนี้ยังไม่มีความหรูหราอะไร เราแค่ต้องหาผู้เล่นที่เหมาะสม เรารู้ว่าเราอยู่จุดไหน เราจะระมัดระวังเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการจะทำในหน้าช่วงตลาดซื้อขายครั้งนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องใหญ่ที่เราต้องสูญเสียเชซุส โดยยังไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่

นอกจากนียังมี รีสส์ เนลสัน ที่มีแนวโน้มจะต้องพักสักระยะหนึ่งเนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย ขณะที่กองกลางตัวรุกอย่าง เอมิล สมิธ โรว์ ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว