ที่สุดของแจ้! ฮาลันด์ เผย ดีใจสุดๆ ที่ได้ร่วมรบกับ เดอ บรอยน์

ที่สุดของแจ้! ฮาลันด์ เผย ดีใจสุดๆ ที่ได้ร่วมรบกับ เดอ บรอยน์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ แสดงความชื่นชมและความสุขที่ได้เล่นร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ ในแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ ได้อย่างท่วมท้นในศึกเอฟเอ คัพ, สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าขาและความเข้าใจในการเล่นร่วมกันระหว่างสองนักเตะที่มีคุณภาพสูงในทีม "เรือใบสีฟ้า" ฮาลันด์ ที่สามารถทำได้ถึง 5 ประตูในเกมดังกล่าว, โดยมี เดอ บรอยน์ เป็นผู้ช่วยให้เขาทำคะแนนได้ถึง 4 ครั้ง, แสดงให้เห็นถึงความสามารถพิเศษและความเข้าใจกันในระดับสูงระหว่างพวกเขา  บ้านผลบอล

ความสัมพันธ์ในสนามระหว่าง ฮาลันด์ และ เดอ บรอยน์ ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงคุณภาพและความสามารถในการสร้างเกมและการทำประตูที่หลากหลายของทีม การที่ฮาลันด์ยกย่องเดอ บรอยน์ ว่าเป็นผู้เล่นที่ฉลาดและมีอิทธิพลอย่างมากต่อทีม, แสดงให้เห็นถึงความนับถือและความชื่นชมที่เขามีต่อเพื่อนร่วมทีมของเขา

 นอกจากนี้, การที่ฮาลันด์รู้สึกดีและมีความสุขในการลงเล่นกับเดอ บรอยน์ ยังสะท้อนถึงบรรยากาศที่ดีและความสามัคคีภายในทีม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ทีมสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อไป

 

 

ที่มา: eurosport.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว