"แฟร์นัน ดินโญ่" มอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ "ซินเชนโก้" ในเกมเอฟเอคัพ

"แฟร์นัน ดินโญ่" มอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ "ซินเชนโก้" ในเกมเอฟเอคัพ

เกมเอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเยือนปีเตอร์โบโร่ แฟร์นัน ดินโญ่ กัปตันทีมของทีม "เรือใบสีฟ้า" ยกปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ ซินเชนโก้ แบ็คซ้ายเลือดยูเครน เพื่อเป็นกำลังใจและแสดงออกถึงการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมรายนี้

fernandinho-man-city

แฟร์นัน ดินโญ่ ที่เคยเล่นให้กับชัคเตอร์ โดเน็ตส์ ในลีกยูเครนต้องการแสดงออกถึงการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของเขาจึงขอลงสนามไปเล่นกับปีเตอร์โบโร่ โดยไม่ขอรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมในเกมนี้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว แมนฯ ซิตี้ ก็เอาชนะไปได้ตามคาด 2 - 0 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยที่ก่อนเริ่มเกมนักเตะทั้ง 2 ทีม ได้แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในการต่อต้านสงครามที่บ้านเกิดของ ซินเชนโก้ 

zinchenko-man-city-captain-fa-cup-01

ด้านกวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม "เรือใบสีฟ้า" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 

กัปตันทีมของเราตัดสินใจที่จะไม่สวมปลอกแขนลงสนามในเกมนี้ แฟร์นัน ดินโญ่ ต้องการแสดงออกให้เห็นถึงความสำคัญของนักเตะคนหนึ่งในทีม ความสำคัญของสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ และแน่นอนว่าทุกคนในสโมสรจะหนุนหลังการตัดสินใจครั้งนี้ เราจะยืนอยู่เคียงข้างซินเชนโก้

zinchenko-man-city-captain-fa-cup-02

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว