รอกันต่อไป! มิเกล อาร์เตต้า เอ่ยขอบคุณแฟน อาร์เซน่อล เชื่อมั่นในทีมได้ลุ้นแชมป์

รอกันต่อไป!  มิเกล อาร์เตต้า เอ่ยขอบคุณแฟน อาร์เซน่อล เชื่อมั่นในทีมได้ลุ้นแชมป์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล กล่าวขอบคุณแฟนบอล "ปืนใหญ่" ที่มีความเชื่อมั่นในทีม ทำให้พวกเขาสามารถสู้เพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกจนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล 2023/2024 แม้ว่าจะไม่สามารถสานฝันนำทีมคว้าแชมป์ได้

ทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดด้วยการเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 แต่ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอง และเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นทีมแรกที่ทำได้ในวงการฟุตบอลอังกฤษ

อาร์เตต้า ซึ่งนำ อาร์เซน่อล จบอันดับ 2 เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน แสดงความรู้สึกหลังจบแมตช์ว่า "ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพราะพวกคุณ (แฟนบอลอาร์เซน่อล) เริ่มเชื่อ พวกคุณมีความอดทน"  ผลบอลล่าสุด

"เครดิตทั้งหมดต้องยกให้กับนักเตะและทีมสตาฟฟ์ พวกเขาทำหน้าที่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อมากๆ แต่มันน่าผิดหวัง เราต้องการอะไรที่มากกว่านั้น และเราต้องทำให้ได้!" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ

 แม้ว่า อาร์เซน่อล จะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ แต่การจบอันดับ 2 ติดต่อกันในสองฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่แสดงถึงพัฒนาการและความมุ่งมั่นของทีม และการสนับสนุนจากแฟนบอลจะเป็นกำลังใจสำคัญในการต่อสู้ในฤดูกาลหน้า

ที่มา: premierleague.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว