งานไม่หาหาแต่เรื่อง! แฟนผีแดงขึ้น เวย์น รูนี่ย์ ยังคงมั่นใจแชมป์พรีเมียร์ลีก จะเป็นทีมใด

งานไม่หาหาแต่เรื่อง! แฟนผีแดงขึ้น เวย์น รูนี่ย์ ยังคงมั่นใจแชมป์พรีเมียร์ลีก จะเป็นทีมใด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เวย์น รูนี่ย์ อดีตยอดกองหน้าแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นผู้ครองแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ในนัดล่าสุดที่ลิเวอร์พูลบุกไปเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 จะทำให้พวกเขาสูญเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับอาร์เซนอลไปชั่วคราวก็ตาม  บ้านผลบอล

การแข่งขันที่ยังคงเปิดกว้างและสูสีนี้ทำให้ อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้ รูนี่ย์กล่าวถึงโอกาสของลิเวอร์พูลว่า "มันยังต้องดูกันอีกเยอะ ผมรู้ดีว่ามันเหลือเกมแค่ 7 นัด แต่จะมีหลายอย่างเกิดขึ้นระหว่างตอนนี้ไปจนถึงตอนจบฤดูกาล ผมยังคิดว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ไปครอง"

 การที่รูนี่ย์แสดงความเห็นในเชิงบวกต่อลิเวอร์พูล สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในสไตล์การเล่นและความมุ่งมั่นของทีมในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ ทำให้แฟนๆ ของลิเวอร์พูลอาจจะได้รับพลังใจในการติดตามและเชียร์ทีมในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลที่เต็มไปด้วยความท้าทาย

 

ที่มา: metro.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว