เป๊ป หวัง คาลวิน ฟิลลิปส์ โชว์ฟอร์มเก่งกับเวสต์แฮม

เป๊ป หวัง คาลวิน ฟิลลิปส์ โชว์ฟอร์มเก่งกับเวสต์แฮม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงความปรารถนาดีต่อ คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยการยืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาวันนี้

สำหรับ คาลวิน ฟิลลิปส์ ในวัย 28 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นไม่มากนักที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ล่าสุดเขาได้รับโอกาสใหม่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

รายงานจากบ้านผลบอลระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้แสดงความหวังว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นเส้นทางใหม่สำหรับ คาลวิน ฟิลลิปส์ ในการแสดงฝีเท้าและความสามารถของเขา 

ขั้นตอนการย้ายทีมยังไม่เสร็จสมบูรณ์ คาลวิน ฟิลลิปส์ ได้เดินทางไปตรวจร่างกายเมื่อวานนี้ (พุธ) แต่ยังมีขั้นตอนที่ต้องทำเพิ่มเติม

คาดว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ จะถูกยืมตัวไปเป็นเวลา 6 เดือน และผมหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสที่เขาคู่ควร ซึ่งผมไม่สามารถมอบให้เขาได้

สถานการณ์ปัจจุบันเป็นแบบนี้ ผมพยายามพูดหลายครั้งแล้วว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม นักฟุตบอลที่ดี ไม่เช่นนั้นเขาคงไม่ได้รับโอกาสติดทีมชาติ หวังว่าเขาจะสามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถที่แท้จริงของเขาได้

การย้ายทีมไปยัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ครั้งนี้น่าจะเป็นโอกาสสำคัญสำหรับ คาลวิน ฟิลลิปส์ ในการแสดงศักยภาพและทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเขามีคุณภาพสูงสุดอย่างไร

ที่มา : Guardian Football

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวคาลวิน ฟิลลิปส์ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว