ผอ.กีฬาสเปอร์สเล็งเสริมทัพให้ "คอนเต้" ช่วงปีใหม่นี้

ผอ.กีฬาสเปอร์สเล็งเสริมทัพให้ "คอนเต้" ช่วงปีใหม่นี้

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ของอันโตนิโอ คอนเต้ อาจจะได้งบเสริมทัพเพิ่มในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ทีมตอนนี้จะดูลงตัวและเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ด มาได้ 2 - 1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โดยเกมที่  ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม "คอนเต้" กุนซือของทีมจัดทัพนักเตะชุดใหญ่ลงสนามนำโดย แฮร์รี่ เคน,  ซน ฮึง-มิน และลูคัส มูร่า เป็นตัว 3 ประสานแนวรุก แต่เกมนี้เป็น แดเนียล เจมส์ ยิงขึ้นนำให้ทีมเยือนไปก่อน 1 - 0 ก่อนที่สเปอร์ส จะมายิงแซง 2 ลูก ทำให้เฉือนเอาชนะไปได้ในที่สุด 

antonio-conte-spur

จากฟอร์มการเล่นของทีมที่แม้ว่าจะชนะแต่ก็ยังมีปัญหาเล็กน้อยในคุณภาพผู้เล่นเกมรับทำให้ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการสโมสร อาจจะเทงบให้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมได้ลงตลาดช้อปปิ้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งสื่อคาดการณ์ว่ามี 3 ตัวเลือกในใจของปาราติชี่ 

kalvin-phillips

คนแรกคือ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวรับของลีดส์ ซึ่งเกมที่พบกับสเปอร์ส เจ้าตัวทำผลงานยอดเยี่ยมไล่เก็บกวาดแดนกลางให้กับทีมเยือนได้อย่างดีเยี่ยม โดยกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้เคยมีข่าวกับทีม "ไก่เดือยทอง" ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

tariq-lamptey

คนต่อมาเป็นแบ็คขวาดาวรุ่งจากไบรท์ตันอย่าง ทาริก แลมพ์ตีย์ ที่ทำผลงานให้กับทีมในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้คอนเต้ จะมี เอเมอร์สัน รอยัล แบ็คเลือดบราซิลอยู่ในทีมแล้ว แต่ฟาบิโอ ปาราติชี่ มองว่าอยากจะให้มีการแข่งขันในตำแหน่งนี้มากขึ้น 

matthijs-de-ligt_1

คนสุดท้ายเป็นกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อย่าง มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ จากยูเวนตุส กองหลังวัย 22 ปีรายนี้มีปัญหาในการแย่งตำแหน่งกับ 2 กองหลังตัวเก๋าของทีมอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และจอร์โจ้ คิเอลลินี่ ทำให้เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น 

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานแจ้งว่าสเปอร์สจะมีงบประมาณให้ "คอนเต้" ลงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาวนี้เป็นจำนวนเท่าไร แต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสเปอร์สใช้เงินไปเพียง 67 ล้านยูโรเท่านั้น

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว