บาร์ซ่า-แอตมาดริด จับตา คาลวิน ฟิลลิปส์

บาร์ซ่า-แอตมาดริด จับตา คาลวิน ฟิลลิปส์

บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา ต่างจับตามองสถานการณ์ของ คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษอย่างใกล้ชิด หลังจากเขาได้รับโอกาสลงเล่นในสีเสื้อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงจำกัดในฤดูกาลนี้ 

โดย คาลวิน ฟิลลิปส์ ลงเล่นเพียง 10 นัดทั้งหมดในทุกรายการ นั่นทำให้นักเตะวัย 28 ปีมีความปรารถนาที่จะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง และต้องการโชว์ฟอร์มเพื่อติดทีมชาติอังกฤษไปลุยยูโร 2024

รายงานจากบ้านผลบอลสดระบุว่า บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ยังคงให้ความสนใจในตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ และมีแผนที่จะเข้ามาเจรจาในช่วงท้ายตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจต้องเผชิญกับการแข่งขันจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่หมดความพยายามในการดึงนักเตะไปร่วมทีม

ทั้งนี้ สถานการณ์ของ คาลวิน ฟิลลิปส์ คาดว่าจะถูกตัดสินในสัปดาห์หน้า โดยนักเตะมีความมุ่งมั่นที่จะหาทีมใหม่ที่จะให้โอกาสเขาได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ส่วนสองยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ที่พร้อมเข้ามาเจรจาต้องรอดูว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ จะตัดสินใจย้ายไปเล่นในลาลีกาหรือไม่ แต่ประเด็นสำคัญที่อาจกลายเป็นอุปสรรคคือเรื่องของค่าตัวและค่าเหนื่อยในกรณีที่เจรจายืมตัว

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวคาลวิน ฟิลลิปส์ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว