"คล็อปป์" เผยคิดเกมต่อเกม ลุ้นบี้แชมป์กับ "แมนฯ ซิตี้"

"คล็อปป์" เผยคิดเกมต่อเกม ลุ้นบี้แชมป์กับ "แมนฯ ซิตี้"

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ไม่ได้สนใจต่อคำสัมภาษณ์ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ข่าวกีฬา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยบอกว่าทีมเขาเป็นทีมตัวแสบที่น่ารำคาญ กีฬา วัน นี้ พร้อมย้ำจะขอมองเกมต่อเกมก่อนเพื่อไล่บี้ลุ้นแชมป์ให้ถึงที่สุด 

jurgen-klopp-guardiola-liverpool

โดยเกมพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาข่าว กีฬา ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะอาร์เซน่อลได้ถึงถิ่น 2 - 0 จากประตูของดิโอโก้ โชต้า และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งทำให้ 3 คะแนนในเกมนี้ช่วยให้ทีม "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 69 คะแนน ตามหลังแมนฯ ซิตี้ เพียง 1 คะแนนเท่านั้น 

liverpool-v-arsenal-01

หลังจบเกมสื่อรุมถามคล็อปป์ ถึงประเด็นที่กวาร์ดิโอล่า เคยบอกว่าลิเวอร์พูลกีฬาวันนี้ของเขาเป็นทีมผู้ตามที่สร้างความรำคาญให้กับทีม "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งประเด็นนี้คล็อปป์ตอบกลับมาว่า 

ไม่ได้สนใจคำพูดเหล่านั้นเลย ในตอนนี้ขอมีสมาธิแบบเกมต่อเกมเท่านั้น ผมคิดถึงปัญหาที่เราจะต้องพบและหาทางแก้ไขเพื่อผลลัพธ์ให้ออกมาดีที่สุด ตอนนี้เราตามหลังแมนฯ ซิตี้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น และเรายังจะขอไล่บี้ไล่จี้ให้ถึงที่สุด  

liverpool-v-arsenal-02

โปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปของลิเวอร์พูลพวกเขาจะเปิดบ้านรับมือวัตฟอร์ด ในวันที่ 2 เมษายนนี้ ข่าว กีฬา วัน นี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว