ตัวแทนบังโม! ลิเวอร์พูล เล็งดาวรุ่ง เลเวอร์คูเซ่น ช่วงตลาดเปิดปีใหม่ ม.ค.นี้

ตัวแทนบังโม! ลิเวอร์พูล เล็งดาวรุ่ง เลเวอร์คูเซ่น ช่วงตลาดเปิดปีใหม่ ม.ค.นี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีความสามารถสูงอย่าง เวียร์ทซ์ ทำให้ตลาดนักเตะกลายเป็นสนามรบที่สโมสรต่างๆ แสดงความสนใจอย่างหนัก เวียร์ทซ์ ดูเหมือนจะเป็นผู้เล่นที่สามารถเพิ่มพลังในแนวรุกให้กับทีมที่ได้ตัวเขาไป ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล ที่มองหาคนที่จะมาทดแทน ซาลาห์ หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมที่จะลงทุนเพื่อความแข็งแกร่งในอนาคต

คล็อปป์ อาจจะมองเห็นศักยภาพในตัว เวียร์ทซ์ ที่สามารถเข้ามาช่วยเพิ่มมิติใหม่ๆ ให้กับทีม และนี่อาจจะเป็นการเคลื่อนไหวที่จะรักษาความสามารถในการแข่งขันให้กับทีมลิเวอร์พูลในระยะยาว  บ้านผลบอล

ส่วนการที่ เลเวอร์คูเซ่น กำลังมีลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา นั้นจะทำให้พวกเขาต้องการรักษาผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เวียร์ทซ์ ไว้กับทีมเพื่อรักษาโอกาสในการชิงชัย ซึ่งอาจหมายความว่า การย้ายทีมในช่วงฤดูหนาวนี้อาจจะเป็นไปได้ยากสำหรับเขา  ผลบอลสด


ด้วยราคาที่เสนอมาจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ที่สูงถึง 80 ล้านปอนด์ นั้นแสดงให้เห็นว่าตลาดนักเตะยังคงร้อนแรงและทีมที่ได้ตัวเขาไปจะต้องคาดหวังผลการแข่งขันและการพัฒนาของทีมที่เหนือกว่าเดิม


สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พลาดโอกาสในการคว้าตัวเขาไปเมื่อ 18 เดือนก่อนนั้น เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าการตัดสินใจในตลาดซื้อขายผู้เล่นเป็นสิ่งที่สโมสรต้องการ

 

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว