สะเทือนแนวรับ! นิวคาสเซิ่ล โอด ‘สเวน บ็อตมัน’ ต้องผ่าตัดเข่าพักยาว 9 เดือน

สะเทือนแนวรับ! นิวคาสเซิ่ล โอด ‘สเวน บ็อตมัน’ ต้องผ่าตัดเข่าพักยาว 9 เดือน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การสูญเสีย สเวน บ็อตมัน เป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในตัวหลักที่ช่วยประคองแนวรับของทีมได้อย่างมั่นคง อาการบาดเจ็บ ACL ฉีกขาดที่ต้องพักรักษาตัวนานถึง 6-9 เดือนนั้น ไม่เพียงแต่หมายความว่าบ็อตมันจะพลาดช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ยังอาจส่งผลกระทบไปถึงช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลหน้าด้วย ผลบอลล่าสุด

การบาดเจ็บของบ็อตมันเพิ่มความกดดันให้กับทีมสาลิกาดงที่กำลังต้องรับมือกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายราย การจัดการและการปรับตัวของเอ็ดดี้ ฮาวและทีมงานโค้ชจะมีบทบาทสำคัญในการหาทางออกและการรักษาฟอร์มการเล่นของทีม อาจต้องมีการเรียกผู้เล่นที่เหลืออยู่ให้ยกระดับการเล่นและหาทางเสริมความแข็งแกร่งจากตลาดการโอนย้ายหรือจากทีมสำรอง

 ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสเวน บ็อตมันไม่เพียงแต่เป็นการสูญเสียที่สำคัญสำหรับนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดเท่านั้น แต่ยังเป็นการสูญเสียสำหรับตัวบ็อตมันเอง ซึ่งต้องเผชิญกับการฟื้นตัวและการกลับมาที่อาจต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมาก ทั้งนี้ทุกคนที่นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดและแฟนๆ หวังว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นและสามารถกลับมาช่วยทีมได้เร็วที่สุด

 

ที่มา: bbc.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว