พวกกัน! โดมินิค โซโบซไล บอกเองมีเรื่องให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ช่วยเหลือ ก่อนย้ายซบหงส์แดง

พวกกัน! โดมินิค โซโบซไล บอกเองมีเรื่องให้  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ช่วยเหลือ ก่อนย้ายซบหงส์แดง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โซโบซไล และ ฮาลันด์ มีความสัมพันธ์ที่ดีมากเพราะ ทั้งคู่เคยมีประสบการณ์การเล่นฟุตบอลร่วมกันในลีกออสเตรีย ดังนั้น โซโบซไล ต้องการคำแนะนำจาก ฮาลันด์ ซึ่งมีประสบการณ์ในการเล่นใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

เป็นเรื่องปกติที่นักฟุตบอลติดต่อขอความช่วยเหลือจากนักเตะที่มีประสบการณ์เหล่านี้และเป็นเรื่องปกติสำหรับนักเตะที่ย้ายลีก ทั้งคู่มีประสบการณ์ในการเล่นในลีกและการแข่งขันระดับสูง ฮาลันด์ ซึ่งเป็นนักเตะทีมแมนฯ ซิตี้ น่าจะให้คำแนะนำที่มีประโยชน์ให้กับ โซโบซไล ในการปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงในลีกฟุตบอลอังกฤษ


ฮาลันด์ ก็ได้แนะนำ วิธีที่นักกีฬามืออาชีพทำการปรับตัวเมื่อมีการย้ายทีม ทั้งในเรื่องของเกมที่ต้องเล่น และชีวิตของพวกเขานอกสนาม การพูดคุยและขอคำแนะนำจากเพื่อนในวงการสามารถทำให้การเปลี่ยนแปลงนี้ง่ายขึ้นอย่างมาก

 

ทั้งนี้ โซโบซไล ก็รู้สึกพอใจที่ได้รับคำแนะนำจาก ฮาลันด์ ที่มีประสบการณ์ในการเล่นบอลใน พรีเมียร์ลีก และข้อมูลเรื่องที่พัก ที่ทำให้เขาสามารถปรับตัวและทำงานให้ดีในทีมใหม่ของเขาในสโมสรลิเวอร์พูล

ที่มา:liverpoolecho.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว