เหมือนจะดี! เอริค เทน ฮาก ลั่นน่าเสียดายมาก ผีแดง ไม่มีแต้มติดกลับมา

เหมือนจะดี! เอริค เทน ฮาก ลั่นน่าเสียดายมาก ผีแดง ไม่มีแต้มติดกลับมา

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก แสดงความพอใจต่อฟอร์มการเล่นของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเฉพาะอย่างยิ่งต่อประตูสุดสวยที่มาร์คัส แรชฟอร์ดยิงได้ในนาทีที่ 8 ของเกม แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในตัวนักเตะและแผนการเล่นของเขา แม้ว่าสุดท้ายผลการแข่งขันจะไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ก็ตาม ความสามารถในการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่นและการตั้งรับที่ดีถือเป็นสิ่งที่เขาชื่นชมในการแข่งขันครั้งนี้  บ้านผลบอล

การตัดสินใจที่จะไม่ให้ฟาวล์ในจังหวะที่ แรชฟอร์ด ถูก ไคล์ วอล์คเกอร์ ชนล้มลงใกล้เขตโทษถือเป็นจุดหักเหของเกม ซึ่ง เทน ฮาก ได้ยืนยันว่ามีการปะทะกันจริง แม้จะเป็นการปะทะที่เบาก็ตาม การเน้นย้ำว่าทีมเล่นตามแผนการเล่นที่วางไว้ได้อย่างแข็งขัน และมีโอกาสสร้างความหนักใจให้กับนายทวารของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงถึงการเตรียมตัวที่ดีและความมุ่งมั่นของทีม

เทน ฮาก ยังได้พูดถึงความสำคัญของการมีนักเตะที่ไม่ฟิต 100% อย่าง จอนนี่ อีแวนส์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยังคงทุ่มเทเพื่อทีม และความผิดหวังจากผลการแข่งขัน แต่ยังคงเน้นย้ำถึงความเป็นไปได้ในการคว้าอันดับสำหรับการเล่นในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ความมุ่งมั่นในการต่อสู้จนถึงที่สุดเพื่อโอกาสนั้นเป็นสิ่งที่เขาต้องการสื่อสารกับทุกคนในทีม

 

ที่มา:theathletic.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว