ทุกอย่างมีราคา! แมนฯยูไนเต็ด เปิดค่าตัว เมสัน กรีนวู้ด 40 ล้านยูโร

ทุกอย่างมีราคา! แมนฯยูไนเต็ด เปิดค่าตัว เมสัน กรีนวู้ด 40 ล้านยูโร

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การตัดสินใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะขายเมสัน กรีนวู้ด ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นการเคลื่อนไหวที่สะท้อนถึงความท้าทายที่สโมสรต้องเผชิญในเรื่องของการจัดการกับสถานการณ์นอกสนามและการตอบสนองต่อกระแสความคิดเห็นจากแฟนบอล การย้ายไปค้าแข้งกับเคตาเฟ่ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลถือเป็นโอกาสสำหรับกรีนวู้ดในการเริ่มต้นใหม่หลังจากช่วงเวลาที่ท้าทายในอาชีพค้าแข้งของเขา  บ้านผลบอล

การตั้งค่าตัวของกรีนวู้ดที่ 40 ล้านยูโรและความสนใจจากทีมดังของสเปนอย่างบาร์เซโลน่าและแอตเลติโก มาดริด นั้นแสดงถึงคุณค่าและศักยภาพที่ตลาดยังมองเห็นในเขา การทำไปแล้ว 7 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 24 นัดให้กับเคตาเฟ่เป็นสถิติที่น่าประทับใจและช่วยเพิ่มความน่าสนใจของเขาต่อทีมอื่นๆ

 สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การขายกรีนวู้ดอาจเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากเนื่องจากเขาเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของสโมสรและเคยถูกมองว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูงสุด อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ที่เกิดขึ้นนอกสนามและการตอบสนองจากแฟนบอลอาจทำให้สโมสรเห็นว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งจำเป็น

 

ที่มา: onefootball.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว