เชลซี ตั้งค่าตัว อาร์มันโด้ โบรย่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับทีมที่สนใจ

เชลซี ตั้งค่าตัว อาร์มันโด้ โบรย่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับทีมที่สนใจ

เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ตั้งค่าตัวของ อาร์มันโด้ โบรย่า ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาชื่อดัง โดยทีมไม่ปิดกั้นโอกาสในการปล่อยกองหน้าชาวแอลเบเนียวัย 22 ปีออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนนี้ หลังจากมีข่าวว่า เชลซี พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากทีมที่สนใจ

รายงานระบุว่า เชลซี ตั้งค่าตัวของ อาร์มันโด้ โบรย่า ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน, ฟูแล่ม, เวสต์แฮม และทีมจากเซเรียอา แต่ค่าตัวที่สูงเช่นนี้ถือเป็นจำนวนที่ค่อนข้างสูงในเดือนนี้ และมีความเป็นไปได้ว่า เชลซี อาจปรับราคาขึ้นไปถึง 60 ล้านปอนด์

เหตุผลที่ เชลซี ตั้งค่าตัว อาร์มันโด้ โบรย่า ไว้สูงเพราะเปรียบเทียบกับกรณีของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเงื่อนไขดังกล่าวนี้เป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ เชลซี ยอมเจรจากับทีมที่สนใจ โบรย่า จริงๆเท่านั้น และย้ำว่าหากข้อเสนอต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ สโมสรจะปิดประตูเจรจาทันที

จากการอัพเดตผลบอลและสถิติสำหรับฤดูกาลนี้ อาร์มันโด้ โบรย่า ได้ลงสนามไปแล้ว 17 เกมจากทุกรายการ ทำได้ 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว