มูดริค ประเดิมประตูแรกให้ทัพ สิงห์บลู

มูดริค ประเดิมประตูแรกให้ทัพ สิงห์บลู

การที่ มิไคโล มูดริค ปีกทีมชาติยูเครนได้ยิงประตูแรกให้ เชลซี นั้นดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมรู้สึกยินดีอย่างที่สุด ทั้งในเรื่องของเกมและในเรื่องของผลงานของนักเตะนี้ที่ได้ประเดิมประตูแรกของตัวเองในพรีเมียร์ลีก

มิไคโล มูดริค ย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเนทส์ค เพื่อเข้าร่วม เชลซี ด้วยค่าตัวที่ค่อนข้างสูง ณ ช่วงเวลานั้น และในที่สุดได้ประเดิมประตูแรกในลีกได้ ด้วย ผลบอลสด เหนือฟูแล่ม 2-0 นับเป็นความสำเร็จที่เหล่าแฟนๆรอคอยมานาน

รายงานจากสื่อ ขาวกีฬา ระบุเพิ่มเติมว่า โปเช็ตติโน่ มีชื่อเสียงในการพัฒนานักเตะนั้นแสดงความยินดีที่นักเตะของเขาได้รับความสำเร็จในการทำประตู เขากล่าวถึง มิไคโล มูดริค ว่า

มันสำคัญมากสำหรับนักเตะเกมรุกที่จะเริ่มยิงประตู มิไคโล มูดริค กำลังทำดีอยู่ และเขาเล่นเพราะเขาสมควรได้รับสิทธิ์นั้น

ส่วนเรื่องบาดเจ็บในครึ่งแรกที่ทำให้ มิไคโล มูดริค ต้องถูกเปลี่ยนออกก็เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง โปเช็ตติโน่ เปิดเผยว่า

เขารู้สึกบางอย่างในครึ่งแรก ผมหวังว่าทั้งเขาและ อาร์มันโด้ โบรย่า จะสามารถติดทีมสำหรับเกมในสุดสัปดาห์นี้ได้

อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอดูกันต่อว่า มิไคโล มูดริค จะสามารถเข้าสู่ทีมหลักของ เชลซี ได้ในรูปแบบใด และเขาจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมและโค้ชให้ดีขึ้นได้อีกหรือไม่ นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ เป็นโค้ชที่ชอบทำงานกับนักเตะเยาวชนอาจมีวิธีที่จะให้พลังในการทำประตูและความมั่นใจให้กับนักเตะที่มีพลังในการโจมตีนี้

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว