ตัวนี้แหละเด็ด! แอนดี้ โคล เอ่ย แมนยู ควรดึงตัว คาริม เบนเซม่า

ตัวนี้แหละเด็ด! แอนดี้ โคล เอ่ย แมนยู ควรดึงตัว คาริม เบนเซม่า

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การแสดงความเห็นของ แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการที่ "ปีศาจแดง" ควรพิจารณาเซ็นสัญญากับ คาริม เบนเซม่า จาก อัล-อิตติฮัด นั้นเป็นแนวคิดที่น่าสนใจ โดยเขาเน้นย้ำถึงประสบการณ์และความสามารถของเบนเซม่าที่ยังคงมีอยู่แม้ในวัย 36 ปี  ผลบอลล่าสุด

 

โคล เชื่อว่า เบนเซม่า ยังมีความสามารถในการเล่นในระดับสูงอย่าง พรีเมียร์ลีก โดยเน้นถึงการดูแลร่างกายของเขาที่ดีเยี่ยม และยังคงสามารถมีบทบาทสำคัญในทีม พิจารณาจากประสบการณ์และความสำเร็จของเขาที่ เรอัล มาดริด และการได้รับ บัลลง ดอร์

 

การที่เบนเซม่าย้ายไปเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย ก็เป็นการตัดสินใจที่เข้าใจได้ในมุมมองของโคล ทั้งในแง่ของผลประโยชน์ทางการเงินและการใช้ชีวิตหลังจากความสำเร็จที่เขาได้รับมาแล้ว

 

 

แนวคิดของโคลเกี่ยวกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรพิจารณาเซ็นสัญญากับเบนเซม่า หากมีโอกาสนั้น สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เขามีต่อความสามารถของเบนเซม่าที่ยังคงสามารถแสดงผลงานได้ดีในระดับสูงแม้ในวัยที่ไม่ใช่หนุ่มอีกต่อไป

 

ที่มา: metro.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว