"เทน ฮาก" อาจได้งบเพิ่ม 100 ล้านปอนด์ ตลาดซื้อขายหน้าหนาว หลังแมนยูผลงานแจ่ม

"เทน ฮาก" อาจได้งบเพิ่ม 100 ล้านปอนด์ ตลาดซื้อขายหน้าหนาว  หลังแมนยูผลงานแจ่ม

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะได้รับเงินสนับสนุนในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้อีกจำนวน 100 ล้านปอนด์ (4,209 ล้านบาท)

 อย่างไรก็ตาม ตระกูลเกลเซอร์ สนับสนุนเงินมากกว่า 200 ล้านปอนด์ (8,419 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากการเข้ารับตำแหน่งของ เทน ฮาก ในฤดูกาลแรก 

โดยตลาดซื้อขายรอบล่าสุด แมนยู ได้ผู้เล่น 6 ราย เข้ามาเสริมทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แอนโทนี อดีตปีกของทีมอาแจ็กซ์ สร้างสถิตินักเตะที่แพงที่สุดในซัมเมอร์นี้ที่ราคา 85 ล้านปอนด์ (3,579 ล้านบาท)  

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ของแมนยู ส่งสัญญาณเป็นไปในทางที่ดี หลังจากคว้าชัยชนะ 5 นัดจาก 6 นัดหลังสุดในทุกรายการ โดยชนะ 4 เกมในพรีเมียร์ลีก และมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล เพียง 3 แต้มเท่านั้น

ทั้งนี้ เดอะ ซัน รายงานข่าวกีฬาวัน นี้ ว่า จากความคุ้มค่าที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นของแมนยู ทำให้ เทน ฮาก อาจได้รับเงินสนับสนุนมากถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อใช้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ 

ที่มา : MIRROR 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว