รังนิกปลื้มทีมคว้าชัย พร้อมได้ประตูจากลูกเตะมุมครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี

รังนิกปลื้มทีมคว้าชัย พร้อมได้ประตูจากลูกเตะมุมครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มสุด ๆ เมื่อเห็นทีมคว้าชัยชนะเหนือลีดส์ ยูไนเต็ด และได้ประตูจากลูกเตะมุมครั้งแรกในรอบ 1 ปี 9 เดือน 

ralf-rangnick-ronaldo-man-u

เกมที่เอลแลนด์ โร้ด ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ถือเป็นศึกที่เรียกกันว่าสงครามกุหลาบ ทำให้บรรยากาศในสนามและการแข่งขันตลอดทั้ง 90 นาที สุดจะดุเดือด ก่อนที่แมนฯยู จะเบียดเอาชนะไปได้ 4 - 2 คว้า 3 คะแนนสำคัญมาได้ โดย 1 ใน 4 ประตูที่เกิดขึ้นมาจากการโหม่งของกัปตันทีม แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ซึ่งเป็นการพังประตูได้จากลูกเตะมุมครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี

harry-maguire-man-united-01

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้รังนิกยิ้มมุมปากทันทีหลังจบเกม 

ถ้าผมจำไม่ผิด เราน่าจะได้ประตูจากลูกเตะมุมครั้งสุดท้ายก็เดือนเมษายนปีที่แล้ว ถ้านับรวมแล้วเกือบ 2 ปีทีเดียวที่เราห่างหายจากการได้ประตูในลักษณะนี้ และต้องชม แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีมของเราที่ทำให้เราขึ้นนำในเกมนี้ด้วยลูกโหม่งของเขา แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือปฏิกิริยาของผู้เล่นหลังจากเราโดนตีเสมอเป็น 2 - 2 แต่ทุกคนก็สามารถตั้งสติและกลับสู่เกมได้ในที่สุด

harry-maguire-man-u-01

ทั้งนี้แมนฯยู ยังรักษาอันดับที่ 4 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น แข่งไปแล้ว 26 นัด มี 46 คะแนน นำหน้าอันดับ 5 อย่างเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ 4 คะแนน ส่วนนัดต่อไปพวกเขาทำศึกหนัก เมื่อต้องบุกไปเยือนแอตเลติโก้ มาดริดที่สเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ในคืนวันพุธนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว