"เทน ฮาก" เปิดใจ ไม่โกรธ "โรนัลโด้"

"เทน ฮาก" เปิดใจ ไม่โกรธ "โรนัลโด้"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเปิดใจหลังโดนสื่อถามว่า อะไรทำให้เขาโกรธหรือไม่พอใจมากกว่ากัน ระหว่างความพ่ายแพ้ต่อ เบรนท์ฟอร์ด 4-0  ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล หรือการให้สัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบดุเดือดผ่านรายการโทรทัศน์ชื่อดัง โดยคำถามเหล่านี้ มาจาก "จีเรซ" ผู้สื่อข่าวของ "ดิ แอธเลติก"

โดย "เทน ฮาก" เผยว่าที่จริงแล้ว ทั้ง 2 เรื่องไม่ได้ทำให้เขาโกรธหรือโมโห เพราะเชื่อว่าต้องปรับตัวกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นและต่อจากนี้แมนยูจะมีเส้นทางที่ดีขึ้น

ไม่มีอะไรทำให้ผมโมโห ผมคิดว่าแนวทางการใช้ชีวิตของผมคือเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ คุณต้องปรับตัว เราเข้ามาในประเทศใหม่ เราปรับตัว และผมต้องการใช้ชีวิตในวัฒนธรรมนี้ ผู้คนใจดีเสมอ มันน่ารัก ส่วนจุดที่เราอยู่ในช่วงต้นฤดูกาล เราแค่ไม่ดีพอ ผมรู้ดีเมื่อก้าวเข้ามาว่าเราจะมีวันแบบนี้ เราจะพ่ายแพ้ และช่วงแรกเราโชคไม่ดีนิดหน่อยเพราะลินเดเลิฟและมาร์กซิยาลได้รับบาดเจ็บในเกมพรีซีซั่น คุณต้องเปลี่ยน อาจเกิดขึ้นได้เมื่อคุณแพ้เกม ผมอาจไม่มีความสุขบ้างแต่อย่าเข้าใจผมผิด

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว