ทำแต้มหาย! เทน ฮาก หน่ายทำ7แต้มหลุดมือ ภายในอาทิตย์เดียว

ทำแต้มหาย! เทน ฮาก หน่ายทำ7แต้มหลุดมือ ภายในอาทิตย์เดียว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เอริค เทน ฮาก แสดงความรู้สึกที่ซับซ้อนหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สูญเสียโอกาสทองในการรักษาคะแนนในช่วงเวลาสำคัญของเกมในหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกผิดหวังที่ทีมไม่สามารถรักษาผลการแข่งขันที่ดีในช่วงท้ายเกมได้ แต่ในเวลาเดียวกัน เขาก็รู้สึกภูมิใจกับการพัฒนาและศักยภาพของทีมที่เขาเห็นอยู่ บ้านผลบอล

การเสียแต้มสำคัญในช่วงท้ายเกมแบบนี้ไม่เพียงแต่ส่งผลต่อตำแหน่งในตารางคะแนนเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อความมั่นใจของทีมด้วย สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความจำเป็นในการมีความเข้มแข็งทางจิตใจและการสามารถปิดเกมได้เมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายเกม ดูเหมือนว่า แมนยู ยังมีงานที่ต้องทำในด้านนี้

 ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเรียนรู้และการพัฒนาสำหรับทีม  และทีมงานของเขาจะต้องนำข้อผิดพลาดเหล่านี้ไปเป็นบทเรียน เพื่อพัฒนาและปรับปรุงในอนาคต แม้ว่าจะหมดโอกาสในการคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ แต่ทีมยังสามารถสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งสำหรับฤดูกาลหน้าได้

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว