"ลิซานโดร มาร์ติเนซ" ผ่าตัดกระดูกฝ่าเท้าหักแล้ว คาดพักฟื้น 6-8 สัปดาห์

"ลิซานโดร มาร์ติเนซ" ผ่าตัดกระดูกฝ่าเท้าหักแล้ว คาดพักฟื้น 6-8 สัปดาห์

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารับการผ่าตัดกระดูกฝ่าเท้าหักเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมยูโรป้าลีกที่พบกับเซบีย่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะไม่สามารถทำหน้าที่เซ็นเตอร์แบ็คตลอดฤดูกาลที่เหลือ เนื่องจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ต้องพักฟื้น 6-8 สัปดาห์ โดย เทน ฮาก นายใหญ่แมนยูจะใช้งาน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แทน

สำหรับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นของ แมนยู ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์และ มาร์ติเนซ ได้เขียนบนอินสตาแกรมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า 

นี่ไม่ใช่แบบที่ผมจินตนาการว่าฤดูกาลที่พิเศษที่สุดจะจบลง แต่บางครั้งเราต้องเจออุปสรรคตลอดทางที่เราต้องเอาชนะ เพื่อให้เราแข็งแกร่งขึ้นและเรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้นและผมจะกลับไปเร็วๆนี้ ซึ่งในระหว่างนี้ผมจะสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่อไปเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของเรา

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว