คนนี้เท่านั้น! ปีศาจแดง เลิกสน เคน-เอ็มบัปเป้ ขอลุย คว้า ฮอยลุนด์ คนเดียว

 คนนี้เท่านั้น! ปีศาจแดง เลิกสน เคน-เอ็มบัปเป้ ขอลุย คว้า ฮอยลุนด์ คนเดียว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้พยายามเดินหน้าอย่างหนักเพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวเตะของ อตาลันต้า เข้ามาเสริมทัพ หลังจากมีข่าว กับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และนักเตะรายล่าสุดอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่มีข่าวว่าจะย้ายออกจาก ถิ่น ปาร์กเดแพร็งส์

แฮร์รี่ เคน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก มีประสบการณ์ในการแข่งขันทั้งในพรีเมียร์ลีกและระดับทีมชาติ เคนสามารถทำให้การเข้าโจมตีของทีมเพิ่มขึ้นและสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีม ส่วนในรายของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มีพลังและความเร็วที่น่าสนใจ มีความสามารถในการสร้างโอกาสและสร้างสถานการณ์ที่เป็นอันตรายต่อฝ่ายตรงข้าม เอ็มบัปเป้ จะเพิ่มความรุนแรงในการโจมตีสำหรับแมนยูไนเต็ด

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานข้อมูลที่น่าเชื่อถือมาก ในเรื่องของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นทางการให้กับ อตาลันต้า สำหรับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดังนั้น มันจึงอาจเป็นเรื่องที่น่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ และยังไม่มีข่าว การพูดคุยกับ เคน และ เอ็มบัปเป้ ตามที่มีสำนักข่าวรายงานออกมา  ผลบอลล่าสุด

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าฮอยลุนด์ได้ นักเตะคนนี้จะเพิ่มพลังในแนวรุกให้กับทีมเป็นอย่างมาก การทำประตูที่มีประสิทธิภาพจากฮอยลุนด์ รวมถึงการสร้างโอกาสและความตื่นเต้นสำหรับแฟนบอล จะทำให้ทีมของแมนยูไนเต็ด มีศักยภาพในการทำประตูที่น่ากลัวต่อทีมตรงข้าม เป็นอย่างมาก

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว