จะท้อมั้ย! นิวคาสเซิ่ลยังใจแข็ง ยังไม่ขาย ทริปเปียร์ ให้บาเยิร์น อีกระลอก

จะท้อมั้ย! นิวคาสเซิ่ลยังใจแข็ง ยังไม่ขาย ทริปเปียร์ ให้บาเยิร์น อีกระลอก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การปฏิเสธข้อเสนอของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่อบาเยิร์น มิวนิค สำหรับ คีแรน ทริปเปียร์ ที่วงเงิน 15 ล้านยูโร ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ เดวิด ออร์นสตีน แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของ "สาลิกาดง" ที่จะรักษาตัวผู้เล่นคนสำคัญไว้

 

ทริปเปียร์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญสำหรับนิวคาสเซิ่ล และการที่ทีมตัดสินใจไม่ยอมรับข้อเสนอจากบาเยิร์น มิวนิค ทำให้เห็นว่าพวกเขามีความมั่นใจในคุณภาพและความสำคัญของเขาในทีม ผลบอลสด

 

การที่ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะล่าตัว ทริปเปียร์ ต่อไปนั้นสะท้อนถึงความต้องการของทีมในการเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็คขวา อย่างไรก็ตาม ด้วยจุดยืนของนิวคาสเซิ่ล ที่มั่นคง อาจทำให้บาเยิร์นต้องหันไปหาตัวเลือกอื่นในการเสริมทัพ

 

 

การยืนยันจากทั้ง โรมาโน่ และ ออร์นสตีน ทำให้ข่าวนี้มีความน่าเชื่อถือสูง และจะเป็นเรื่องที่น่าติดตามต่อไปว่านิวคาสเซิ่ลจะจัดการอย่างไรกับสถานการณ์นี้ และบาเยิร์น มิวนิค จะมีการเคลื่อนไหวใดๆ เพิ่มเติมหรือไม่

 

ที่มา: independent.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว