เป้าหมายใหม่! นิวคาสเซิ่ล เล็ง กิ๊บส์-ไวท์ เสริมแกร่ง

เป้าหมายใหม่! นิวคาสเซิ่ล เล็ง กิ๊บส์-ไวท์ เสริมแกร่ง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การย้ายทีมของ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ จากวูล์ฟแฮมป์ตันไปยังน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในกลางปี 2022 ดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งนักเตะและสโมสร เขาได้พัฒนาเป็นนักเตะหลักของทีมด้วยผลงานที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 6 ประตูและ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 37 เกมในทุกรายการ สถิติเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยทีมได้มาก แต่ยังยกระดับชื่อเสียงของเขาในวงการฟุตบอลอังกฤษ

ด้วยความสามารถและผลงานที่โดดเด่นนี้ กิ๊บส์-ไวท์ได้กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของสโมสรใหญ่ๆ ในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้า บ้านผลบอล

 นิวคาสเซิ่ลยังต้องเผชิญกับคู่แข่งอย่างอาร์เซน่อลในการล่าตัวกิ๊บส์-ไวท์ แต่ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดี ทีมสาลิกาดงดูมีความจริงจังและมีแผนการที่ชัดเจนมากกว่าทีมอื่นๆ ค่าตัวที่คาดการณ์กันว่าอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์นั้น เป็นตัวเลขที่สูง แต่ดูเหมือนว่านิวคาสเซิ่ลจะพร้อมที่จะลงทุนเพื่อศักยภาพระยะยาวและความสามารถในการสร้างผลกระทบทันทีที่กิ๊บส์-ไวท์สามารถนำมาสู่ทีมได้

 

ที่มา: football365.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว