ยังไม่ปล่อยรอก่อน! นิวคาสเซิ่ล ยังไม่คิดที่จะขาย ‘ทริปเปียร์,วิลสัน’ ภายในหนาวนี้

ยังไม่ปล่อยรอก่อน! นิวคาสเซิ่ล ยังไม่คิดที่จะขาย ‘ทริปเปียร์,วิลสัน’ ภายในหนาวนี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การตัดสินใจของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะไม่ปล่อย คีแรน ทริปเปียร์ และ คัลลัม วิลสัน ออกจากทีมตามรายงานของ The Telegraph เป็นการยืนยันถึงความตั้งใจของสโมสรที่จะรักษาผู้เล่นคนสำคัญไว้เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่ง

 

ทริปเปียร์ และ วิลสัน ทั้งสองเป็นนักเตะหลักในทีมของ "สาลิกาดง" และการตัดสินใจของสโมสรที่จะไม่ยอมรับข้อเสนอใดๆ ในเดือนมกราคมนี้ชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพวกเขาที่จะรักษานักเตะเหล่านี้ไว้กับทีม ผลบอลล่าสุด

 

การเคลื่อนไหวของ บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด ที่แสดงความสนใจในทริปเปียร์ และ วิลสัน ตามลำดับ แสดงให้เห็นถึงความสำคัญและคุณภาพของทั้งสองผู้เล่น ทว่า นิวคาสเซิ่ล มีเหตุผลที่ดีในการปฏิเสธข้อเสนอเหล่านี้เพื่อรักษาความเสถียรของทีม

 

 

การประกาศจากเจ้าหน้าที่อาวุโสของ นิวคาสเซิ่ล ที่ยืนยันการอยู่ต่อของทั้ง ทริปเปียร์ และ วิลสัน ในทีม "สาลิกาดง" นั้นเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของทีม โดยเฉพาะในขณะที่สโมสรกำลังพยายามพัฒนาและสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น

 

 

ที่มา: telegraph.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว