กูรู ชี้ "เอ็ดดี้ ฮาว" ได้บทเรียนครั้งใหญ่ หลังตกรอบเอฟเอคัพ

กูรู ชี้ "เอ็ดดี้ ฮาว" ได้บทเรียนครั้งใหญ่ หลังตกรอบเอฟเอคัพ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ อดีตกองกลางของทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะได้เรียนรู้มากขึ้นในการเลือกใช้งานตัวสำรองของเขา หลังเกมเอฟเอคัพ รอบ 3 ที่สาลิกาดงบุกไปพ่าย เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-2 ตกรอบ 64 ทีมสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็ออกมายอมรับว่าตอนนี้พวกเขาต้องทำงานยากเนื่องจากมีผู้เล่นไม่เพียงพอและต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเกือบยกทีม โดยมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นถึง 8 ตำแหน่ง

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ อดีตกองกลางของทีมลิเวอร์พูล ได้กล่าวในรายการ Match of the Day หลังเกมที่ "สาลิกาดง" พ่ายแพ้นัดล่าสุดว่า "ฮาว" จะได้เรียนรู้ว่าเขาจะไว้วางใจใครได้บ้างในการลงสนาม

เขามีตัวที่ชัดเจนว่าเขาจะสามารถพึ่งพาใครได้บ้าง และใครที่เขาพึ่งพาไม่ได้ ในแง่ของผู้เล่นสำรอง ผมคิดแบบนั้นหลังจากได้เห็นเกมในวันนี้ และหากพวกเขาเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ในเกมลีกคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกลางสัปดาห์นี้ ทุกคนจะมีความสุขอีกครั้ง และพวกเขาจะกระหายในเกมต่อๆไปที่จะมาถึง

สำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามเกมต่อไปในศึกคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะเปิด เซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอังคาร ที่ 10 มกราคมนี้ 

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว