"สาลิกาดง" หมายตาแข้งดาวรุ่งบาเยกาโน่ "ฟราน การ์เซีย"

"สาลิกาดง" หมายตาแข้งดาวรุ่งบาเยกาโน่ "ฟราน การ์เซีย"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมไล่ล่าลายเซ็นของ ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายวัย 22 ปี ของทีมราโย บาเยกาโน่ ซึ่งมีคู่แข่งคนสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ 

สำหรับ "การ์เซีย" วัย 23 ปี อดีตแข้งเยาวชนทีมชาติสเปนกำลังฉายแววในเวที ลา ลีกา สเปน และได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายสโมสร เนื่องการ์เซียเป็นแบ็คซ้ายตัวจิ๋วที่สูง 5 ฟุต 6 นิ้ว และมีความมุ่งมั่นในเกมรุก และฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม โดย 3 เกมสุดท้าย การ์เซียทำไปแล้ว 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 14 เกมในฤดูกาลนี้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ แม้ว่า "สาลิกาดง" ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ที่มี แดน เบิร์นและแม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ อยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าทั้ง 2 รายนี้จะยังไม่ใช่เป้าหมายหลักของ "ฮาว" ซึ่งเขายังต้องการเซ็นสัญญากับแบ็คซ้ายอีกราย 

แต่อาจจะต้องแข่งกับ เรอัล มาดริด ที่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ "การ์เซีย" เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยคาดว่าจะมีค่าฉีกสัญญา 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 8.8 ล้านปอนด์ (368 ล้านบาท) 

ที่มา : www.hitc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว