โปเช็ตติโน่ หวังเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ เกมคาราบาวคัพ

โปเช็ตติโน่ หวังเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ เกมคาราบาวคัพ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชชื่อดังของทีม เชลซี มองว่าเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่ทีมจะพบกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นแมตช์ที่สำคัญที่จะกำหนดทิศทางของสโมสรในยุคของเขา 

ซึ่งหาก เชลซี สามารถเอาชนะได้ จะเป็นการยืนยันถึงความสามารถในการก้าวผ่านความท้าทายและเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเกียรติยศครั้งแรกในยุคของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เป็นเจ้าของสโมสร

โดยในนัดแรก เชลซี พ่ายแพ้ให้กับทาง มิดเดิ้ลสโบรช์ ด้วยผลบอล 0-1 ทำให้หลายฝ่ายตั้งคำถามถึงการใช้จ่ายมากกว่า 400 ล้านปอนด์ในยุคหลังจาก โรมัน อบราโมวิช โปเช็ตติโน่ จึงต้องการให้ลูกทีมพิสูจน์ตัวเองด้วยการเอาชนะให้ได้ในเกมนี้

เกมนี้เหมือนพาสปอร์ตที่จะพาเราเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ทำให้เราได้มีโอกาสเหยียบสนามเวมบลี่ย์

มันเป็นเกมที่สำคัญมากต่อสโมสร ต่อทีมและต่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง เราต้องการชนะและผ่านเข้าสู่รอบชิง

แต่ก่อนอื่น เราต้องเอาชนะคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่างมิดเดิ้ลสโบรช์ ที่เลกแรกเรายังไม่สามารถทำได้

เรายังมั่นใจว่าสามารถเล่นเกมที่ดีมากๆได้ต่อหน้าแฟนบอลของเรา และเราจำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากการเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ร่วมกับพลังจากแฟนคลับของเราให้เต็มที่

อย่างไรก็ตาม ความกังวลของ เชลซี คือผลงานในเกมเหย้าตลอด 11 เดือนที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก ระหว่าง มกราคม - พฤศจิกายน 2023 ที่ชนะเพียง 3 จาก 11 เกม และเพิ่งเริ่มมีผลงานที่ดีขึ้นในสี่นัดหลังสุด

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว