อาร์เตต้า เชื่อ ความสงบคือความมุ่งมั่น "ปืนใหญ่" ก้าวต่อไป

อาร์เตต้า เชื่อ ความสงบคือความมุ่งมั่น "ปืนใหญ่" ก้าวต่อไป

รายงานข่าวกีฬาวันนี้ ระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่าชัยชนะนัดล่าสุดของอาร์เซน่อล ที่บุกไปขยี้เชลซี 1-0 ถึงถิ่นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับ ปืนใหญ่ มากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลเก็บชัยชนะได้เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันกับทีม บิ๊กซิกซ์ ในฤดูกาลนี้ หลังจากเก็บชัยชนะทั้งกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และลิเวอร์พูล เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ที่ ปืนใหญ่ สามารถจัดการกับทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกได้ 3 เกมติดต่อกัน

โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขากลับไปสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง หลังจากเล่นไป 13 เกม โดยมีแมนฯซิตี้ ตามหลังอย่ 2 แต้ม และเหนือเชลซีที่รั้งอันดับ 7 อยู่ 13 แต้ม

วันนี้พวกเขายอดเยี่ยมมากอีกครั้ง พวกเขาเล่นได้ดีทั้งเกมในบ้าน และนอกบ้าน พลังงานจากที่พวกเขาสร้างขึ้นมาได้เปลี่ยนแปลงทีม เราภูมิใจกับพวกเขา กับทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่น การเล่นในแบบที่พวกเขาทำในวันนี้กับคู่แข่งวันนี้ พวกเขาสมควรได้รับคำชื่นชม

มันเป็นอีกก้าวหนึ่งที่เราจะก้าวไปข้างหน้า เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเราสามารถทำได้ เราสามารถเล่นในระดับนั้นกับผู้เล่นและทีมเหล่านี้ และหวังว่าพวกเขาจะมีความเชื่อมากขึ้น ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่อายุน้อยจริง ๆ แต่วันนี้เราเล่นเหมือนทีมที่เป็นผู้ใหญ่ เราใช้คำพูดที่เหมาะสม ความสงบคือความมุ่งมั่น มันคือคุณภาพ ความกล้าหาญที่จะทำในสถานการณ์เหล่านี้ นั่นคือขั้นตอนที่เราต้องทำเป็นทีม และวันนี้เราได้ดำเนินการตามขั้นตอนนั้นแล้ว

ที่มา : arsenal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว