แฟน "หงส์แดง" เซ็ง "มาเน่" เจ็บในเกมทีมชาติ

แฟน "หงส์แดง" เซ็ง  "มาเน่" เจ็บในเกมทีมชาติ

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูลได้รับบาดเจ็บระหว่างการลงเล่นให้กับทีมชาติเซเนกัล ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนแอฟริกา ในนัดที่บุกเสมอ โตโก 1 - 1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากข่าวดังกล่าวทำให้บรรดาแฟนบอล "หงส์แดง" ออกการเซ็งไม่น้อย

sadio-mane-senegal

โดยมาเน่ ลงสนามในเกมนี้ได้เพียง 28 นาทีเท่านั้นก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากจังหวะเข้าปะทะกับกองหลังโตโก เจ้าตัวลงไปนอนนิ่งอยู่ซักพักก่อนจะส่งสัญญาณว่าเล่นต่อไม่ไหว จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลลุ้นว่ากองหน้าตัวเก่งของพวกเขาจะเจ็บหนักหรือไม่ อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีเมื่อเจ้าตัวสามารถลุกขึ้นยืนและเดินออกจากสนามได้เอง

sadio-mane-cover

สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูลพวกเขาก็กังวลว่ามาเน่จะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมหลังจากโปรแกรมทีมชาติได้หรือไม่ เนื่องจากพวกเขามีศึกหนักในการเปิดบ้านรับมืออาร์เซน่อล ในวันคืนวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.นี้ เวลา 00.30 น.

sadio-mane-liverpool-01

สำหรับมาเน่ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในทีมชาติเจ้าตัวลงสนามไป 5 นัดยิงได้ 3 ประตู ช่วยให้เซเนกัล รั้งจ่าฝูงของกลุ่มด้วยสถิติไร้พ่ายต่อไป ส่วนผลงานกับของสโมสรมาเน่ทำไป 6 ประตู จาก 11 เกมในพรีเมียร์ลีก

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว