"สาลิกาดง" ดอดพบ!! เอเยนต์ "เดมเบเล่"

"สาลิกาดง" ดอดพบ!! เอเยนต์ "เดมเบเล่"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเข้าพบกับตัวแทนของ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวยิงของทีมให้ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลาลิกาสเปน

ทั้งนี้ เดมเบเล่ วัย 25 ปี ยังมีสัญญากับ บาร์ซ่า อยู่จนถึงปี 2024 และล่าสุดเขาก็ตกเป็นเป้าหมายของ เดอะ แม็กพายส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามสื่อระบุว่า นายใหญ่บาร์ซ่าอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับ อุสมาน เดมเบเล่ ที่คัมป์นู โดยแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่ดีที่สุดคนหนึ่งในตลาดซื้อขาย แต่ด้วยอาการบาดเจ็บและความไม่ลงรอยกันทำให้เขาไม่สามารถรักษาตำแหน่งที่สโมสรได้ และเกือบจะต้องย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

แต่ทั้งนี้การย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ดูเหมือนจะยังมีเรื่องให้นักเตะต้องตัดสินใจ เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ของ เดมเบเล่ ที่ค่อนข้างมีความสุขกับ ชาบี และกำลังมีโอกาสในการขยายสัญญาของนักเตะออก

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังระบุเงื่อนไขในการปล่อยตัวที่แตกต่างกัน 2 เงื่อนไขในสัญญาของ เดมเบเล่ ซึ่งอยู่ที่ 100 ล้านยูโร มีผลในเดือนเมษายน พฤษภาคม และมิถุนายน หากสโมสรเลือกที่จะขายเขาออกก่อนตลาดซื้อขายนักเตะ ส่วนที่สองมีราคา 50 ล้านยูโร ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมในช่วงฤดูร้อน แต่ทั้งนี้สื่อเชื่อว่า บาร์เซโลน่า หวังว่าจะเสนอสัญญาฉบับใหม่พร้อมบวกค่าเหนื่อยที่สูงขึ้น และค่าฉีกสัญญาการเจรจาครั้งใหม่ที่คาดว่าจะเริ่มในเร็วๆนี้ ซึ่งต้องรอติดตามต่อว่านักเตะจะเลือกอยู่ที่สเปนต่อหรือหาทางเปิดโอกาสท้าท้ายใหม่ในการย้ายไปร่วมทีมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ที่มา : barcauniversal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว