ร้อนแรงจัด! ไมนู จูงมือ การ์นาโช่ ติดอันดับดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้

ร้อนแรงจัด! ไมนู จูงมือ การ์นาโช่ ติดอันดับดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ค็อบบี้ ไมนู และ อเลฮานโดร การ์นาโช่, สองดาวรุ่งจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ได้สร้างเสียงฮือฮาในวงการฟุตบอลอังกฤษด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและสร้างความประทับใจอย่างมาก เป็นการพิสูจน์ว่า แม้ในฤดูกาลที่ทีมมีผลงานไม่คงที่ แต่พวกเขาก็สามารถเป็นแรงบันดาลใจและหวังให้เป็นอนาคตของสโมสร

ค็อบบี้ ไมนู, ดาวรุ่งที่กลายเป็นที่สนใจของทุกคนในวงการฟุตบอลอังกฤษ ได้รับความเชื่อมั่นจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่เรียกเขาไปสมทบกับทีมชาติอังกฤษและได้ลงสนามพิสูจน์ฝีเท้ากับบราซิล ผลงานของเขาไม่เพียงแต่ได้รับการยอมรับในระดับสโมสร แต่ยังส่งผลให้เขาได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติ บ้านผลบอล

 อีกด้านหนึ่ง, อเลฮานโดร การ์นาโช่, ดาวรุ่งวัย 19 ปีจากอาร์เจนตินา, ก็ได้รับโอกาสจาก เอริค เทน ฮาก และไม่ทำให้โอกาสนั้นสูญเปล่า ด้วยการตอบแทนด้วย 7 ประตูและ 4 แอสซิสต์ การ์นาโช่ได้แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักของทีม แม้จะมีคู่แข่งในตำแหน่งเดียวกันที่มีชื่อเสียงและราคาแพงกว่า

 

ที่มา: givemesport.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว