สุดทางแล้ว "แมนฯยู" ประกาศปลด "โซลชา" ตั้งคาร์ริคขัดตาทัพไปก่อน

สุดทางแล้ว "แมนฯยู" ประกาศปลด "โซลชา" ตั้งคาร์ริคขัดตาทัพไปก่อน

สื่อกีฬาทั่วโลกพร้อมใจกันลงข่าวการตัดสินใจของบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำการปลด โอเล่  กุนนาร์ โซลชา ออกจากการเป็นผู้จัดการทีม 

manchester-united-watford

โดยโซลชาพาทีมแพ้วัตฟอร์ด ทีมท้ายตารางของศึก พรีเมียร์ลีก แบบหมดลุ้น 1 - 4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้มีแรงกดดันถาโถมมาที่ตัวเขาอย่างมหาศาลกับผลงานการเล่นที่ย่ำแย่ของลูกทีม ซึ่งผลงานนัดนี้ถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจปลดเขาจากการทำหน้าที่

solskjear-manchester-united-players

โดยแถลงการณ์ผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรระบุว่า "โอเล่ กุนนาร์  โซลชา จะเป็นตำนานของสโมสรนี้ตลอดไป นี่คือการตัดสินใจที่ยากลำบาก ช่วงเวลา 2 - 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราไม่สามารถประสบความสำเร็จได้เหมือน  2 - 3 ปี ที่เราร่วมสร้างรากฐานให้สโมสรแห่งนี้ โซลชาจะอยู่ในใจของเราตลอดไปทั้งในฐานะนักเตะและผู้จัดการทีม" 

michael-carrick-solskjear

ทั้งนี้ "ปิศาจแดง" ได้แต่งตั้ง ไมเคิล คาร์ริค ผู้ช่วยของ โซลชา คุมทีมขัดตาทัพไปก่อน โดยเริ่มจากเกมออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 23 พ.ย.นี้

ที่มา : ManUtd.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว