กูรู แนะ "โรนัลโด้" ควรย้ายไปร่วมทีม "นิวคาสเซิ่ล"

กูรู แนะ "โรนัลโด้" ควรย้ายไปร่วมทีม "นิวคาสเซิ่ล"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า ไซม่อน จอร์แดน นักข่าวกูรูกีฬาชื่อดังของอังกฤษ แนะนำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

เพราะอาจมีโอกาสย้ายไปยังซาอุดิอาระเบียในอนาคต แม้ว่า โรนัลโด้ จะเคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวนมหาศาลจากซาอุดิอาระเบียเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ที่เพิ่งกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากยกเลิกสัญญาด้วยข้อตกลงทั้งสองฝ่ายกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า จอร์แดน ได้กล่าวกับ ทอล์ก สปอร์ต รายการกีฬาชื่อดังว่า ผมได้ยินข่าวลือมาบ้างว่าพวกเขากำลังดูข้อตกลงจากซาอุดิอาระเบีย และต้องดูสถานการณ์ว่าเขา (โรนัลโด้) จะไปนิวคาสเซิ่ลไหม หรืออาจจะไปอยู่ที่ซาอุดิอาระเบีย หากมีการพูดคุยกันผมคิดว่าโรนัลโด้ อาจมีปลายทางอยู่ที่นิวคาสเซิ่ล

ขณะที่ แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของลิเวอร์พูล ออกมาวิเคราะห์เรื่องนี้ว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจาก สาลิกาดง มี อเล็กซานเดอร์ อิซัค อยู่แล้ว และพวกเขาทุ่มเงินไปจำนวนมากสำหรับนักเตะรายนี้ และคิดว่านิวคาสเซิ่ลมีนักเตะที่มีศักยภาพเพียงพอแล้วโดยไม่จำเป็นต้องมีเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยเข้ามาร่วมทีม

ที่มา : chroniclelive.co.uk 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว