เอลเนนี่ อาจลา อาร์เซนอล หลังมีหลายทีมในลีกตุรกีสนใจ

เอลเนนี่ อาจลา อาร์เซนอล หลังมีหลายทีมในลีกตุรกีสนใจ

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางที่ถูกลืมของ อาร์เซนอล กำลังใกล้จะหาทางออกจากสโมสรในลอนดอนเหนือ หลังจากที่เขาได้รับความสนใจจากหลายทีมในลีกตุรกี 

เอลเนนี่ ในวัย 31 ปี กลายเป็นเป้าหมายของทีมดังอย่าง แทร็บซอนสปอร์ และ เบซิคตัส ซึ่งทาง อาร์เซนอล ก็พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอที่เข้ามาสำหรับกองกลางชาวอียิปต์รายนี้ ตามรายงานจากสื่อขาวกีฬาหลายสำนักในต่างประเทศ

ที่ผ่านมา โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ได้รับโอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ และยังคงถูกมองข้ามอย่างต่อเนื่องโดย มิเกล อาร์เตต้า นับตั้งแต่เขาย้ายมาจาก บาเซิ่ล สโมสรในสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อปี 2015 โดยจากการอัพเดตผลบอลและสถิติ เอลเนนี่ ลงเล่นไปแล้ว 159 นัดให้กับ อาร์เซนอล และทำได้ 6 ประตู

ก่อนหน้านี้ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ เคยใช้เวลาฤดูกาล 2019/20 ไปเล่นในตุรกีกับ เบซิคตัส ในฐานะผู้เล่นยืมตัว โดยลงสนามไป 36 นัดในฤดูกาลนั้น ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ เอลเนนี่ ได้ต่อสัญญา 1 ปี กับ อาร์เซนอล และได้ให้คำมั่นที่จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ

ผมมีความสุขมาก ผมรักสโมสรนี้และแฟนบอลของเรามาก และผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้เราดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในทุกวันที่ผมอยู่ที่นี่

อย่างไรก็ตาม โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ยังเน้นย้ำถึงความภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของ อาร์เซนอล และความสามัคคีในทีม และเขามีความสุขมากหากต้นสังกัดต่อสัญญา

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว