ยังไปได้อีกเยอะ! อาร์เตต้า ลั่น “โอเดการ์ด” ยังฟอร์มเก่งได้อีกเยอะ

ยังไปได้อีกเยอะ! อาร์เตต้า ลั่น “โอเดการ์ด” ยังฟอร์มเก่งได้อีกเยอะ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   มาร์ติน โอเดการ์ด กลายเป็นนักฟุตบอลที่มีความสำคัญกับอาร์เซน่อลอย่างมากในฐานะกัปตันทีม จากที่เคยถูกมองว่าเป็น "วันเดอร์คิด" หรือดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูงในวัยเพียง 15 ปี ตอนนี้เขาได้พิสูจน์ฝีเท้าและความมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวเองจนเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของสโมสร ผลบอลสด

การย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับโอเดการ์ด เพราะมันเป็นการย้ายที่ช่วยให้เขาได้รับโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ช่วยพัฒนาทักษะและเพิ่มความมั่นใจในการเล่นของเขา การย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอล และการได้รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมในที่สุด ก็เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จและการเติบโตของเขาในอาชีพค้าแข้ง

 อาร์เตต้า มีความเชื่อมั่นว่า โอเดการ์ด ยังมีศักยภาพที่รอการค้นพบมากกว่านี้ ซึ่งนับเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอลอาร์เซนอล เมื่อพิจารณาว่าเขฟาได้แสดงผลงานที่ดีและมีผลกระทบต่อทีมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา การรับบทบาทเป็นผู้นำในทีมไม่เพียงแต่ในสนามแข่ง แต่ยังรวมถึงนอกสนามด้วยการเป็นแบบอย่างให้กับเพื่อนร่วมทีมและนักเตะรุ่นน้องที่มองหาแบบอย่างในการเป็นนักเตะมืออาชีพ

 

ที่มา: arsenal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว