"อาร์เซน่อล" เปิดดีล!! แบ็คซ้ายของทีมเบนฟิก้า

"อาร์เซน่อล" เปิดดีล!! แบ็คซ้ายของทีมเบนฟิก้า

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า อาร์เซน่อล กำลังเจรจาเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็คซ้ายของทีมเบนฟิก้า

ล่าสุดอาร์เซน่อลได้ยื่นข้อเสนอ 6.4 ล้านปอนด์ (276 ล้านบาท) สำหรับการคว้าตัวนักเตะอีกรายอย่าง อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็คซ้ายของทีมเบนฟิก้า โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจา ซึ่งจากรายงานนักเตะวัย 26 ปีรายนี้เป็นเป้าหมายใหม่สำหรับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล  

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ นักเตะของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นที่ต้องการตัวของอาร์เซน่อล และ มาร์ติเนซ ถูกระบุว่าเป็นผู้เล่นที่พร้อมจะลงเล่นให้กับ เดอะ กันเนอร์ส แต่ยังอยู่ในการเจรจาข้อตกลงกับอาแจ็กซ์ ที่อาจจะเป็นเรื่องยาก เพราะนักเตะรายนี้ต้องการย้ายไปร่วมทีม ปีศาจแดง แมนยูมากกว่า 

ทั้งนี้ กริมัลโด เป็นหนึ่งในฟูลแบ็คที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่มาร่วมทีมเบนฟิก้าเมื่อปี 2016 และตอนนี้ก็เป็นโอกาสที่อาร์เซน่อลจะพาเขาไปสู่พรีเมียร์ลีก

 ที่มา :  EXPRESS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว