น่อล หนัก หน่วง !!! เปลี่ยนแผนคว้า "จอร์จินโญ่" มิดฟิลด์ของเชลซี

น่อล หนัก หน่วง !!! เปลี่ยนแผนคว้า "จอร์จินโญ่" มิดฟิลด์ของเชลซี

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรอาร์เซนอล เตรียมแผนสองเจรจากับเชลซีเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ของทีมเชลซี 

โดยก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล มีเป้าหมายหลักในการเสริมทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ ที่ มอยเซส ไกเซโด้ สตาร์ของทีม ไบรท์ตัน โดยมีการยื่นเสนอราคาถึง 2 ครั้ง และถูกปฏิเสธ โดยไบรท์ตัน ยืนยันว่านักเตะจะไม่ย้ายออกในเดือนนี้ 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ มิเกล อาร์เตต้า พุ่งเป้าหมายไปที่ความสำคัญในการหากองกลางเพื่อเข้ามาทดแทน โธมัส ปาร์เตย์ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยตอนนี้แผนอาจจะต้องเปลี่ยนไปคว้า จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ของเชลซีแทน 

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาลีด้านสายตลาดซื้อขายนักเตะที่ได้ออกมารายงานว่า "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังเริ่มแผนสองโดยจะทำการติดต่อไปยัง "สิงห์บลู" สำหรับโอกาสที่เป็นไปได้ในการคว้า ตัว จอร์จินโญ่ มาร่วมทีมแทน ซึ่งนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น

ทั้งนี้ "เดอะบลูส์" อาจจะเต็มใจที่จะแยกทางกับ จอร์จินโญ่ หากพวกเขาสามารถปิดดีลกับ เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ มิดฟิลด์ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของทีมเบนฟิกา ด้วยข้อตกลงมูลค่า 115 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,262 ล้านบาท ในวันนี้

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว