"คริสเตียน พูลิซิช" เนื้อหอม นิวคาสเซิ่ล - แมนยู - อาร์เซน่อล เตรียมแย่งตัว

"คริสเตียน พูลิซิช" เนื้อหอม นิวคาสเซิ่ล - แมนยู - อาร์เซน่อล เตรียมแย่งตัว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเจอคู่แข่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล ที่ต่างให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวเก่งของเชลซี

สำหรับในฤดูกาลนี้ พูลิซิช นักเตะวัย 24 ปี ประสบปัญหาในการลงเป็นตัวจริงให้กับ สิงห์บลู โดยออกสตาร์ทเพียง 5 นัดจาก 21 เกมทั้งหมดของสโมสร

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า พูลิซิช มีฟอร์มที่น่าประทับใจในเกมเปิดสนามฟุตบอลโลก 2022 ทั้ง 2 นัดที่ผ่านมาของทีมชาติสหรัฐอเมริกา และในเกมที่สหรัฐฯ เสมอกับอังกฤษ 1 - 1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เขาได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมจากฟีฟ่าด้วย  

โดยสื่อระบุว่า นิวคาสเซิ่ล แสดงความสนใจนักเตะรายนี้มานานแล้ว และได้ทำการสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

จากฟอร์มการเล่นของตอนนี้ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ซึ่งหากว่าเชลซีรับข้อเสนอจากคู่แข่งร่วมลีก คาดว่านักเตะรายนี้จะมีค่าตัวที่ 35 ล้านปอนด์ ที่เข้าสู่ช่วงสัญญา 18 เดือนสุดท้ายกับ สิงห์บลู

ที่มา : amp.sportsmole.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว