พร้อมแย่ง! อาร์เซน่อล เตรียมฉก ชูเอา คันเซโล่ ปาดหน้า บาร์เซโลน่า

พร้อมแย่ง! อาร์เซน่อล เตรียมฉก ชูเอา คันเซโล่ ปาดหน้า บาร์เซโลน่า

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายทีมของ ชูเอา คันเซโล่ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปยัง บาร์เซโลน่า ในรูปแบบของการยืมตัวได้สร้างเสียงฮือฮาในวงการฟุตบอล เขาได้พิสูจน์ฝีเท้าและความสามารถในการเป็นนักเตะคีย์แมนภายใต้การนำของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่บาร์เซโลน่า ด้วยการทำได้ 4 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 32 นัด ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ไม่สามารถมองข้ามได้ ผลบอลสด

อนาคตของ คันเซโล่ ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เนื่องจากมีรายงานว่าเขาไม่ลงรอยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้มีโอกาสสูงที่เขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และตัวเขาเองก็มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลน่าอย่างถาวร

 อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กลายเป็นทีมที่สนใจและพร้อมที่จะคว้าตัว ชูเอา คันเซโล่ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ การที่ อาร์เตต้า เคยร่วมงานกับ คันเซโล่ ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เขารู้จักความสามารถและการเล่นของคันเซโล่เป็นอย่างดี ซึ่งอาจทำให้เขาเห็นว่า คันเซโล่ มีคุณสมบัติที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในขุมกำลังของ อาร์เซน่อล

 

ที่มา: thesun.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว