มาร์ติเนซ มั่นใจ แอสตัน วิลล่า มีโอกาสลุ้นแชมป์

มาร์ติเนซ มั่นใจ แอสตัน วิลล่า มีโอกาสลุ้นแชมป์

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของ แอสตัน วิลล่า แสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาอยู่ในเส้นทางที่จะแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากที่ทีมสามารถเอาชนะทีมใหญ่อย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า เอาชนะทีมแชมป์เก่าอย่าง แมนซิตี้ ด้วยผลบอลล่าสุด 1-0 ในกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และตามด้วยการเอาชนะ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์เดียวกันเมื่อวันเสาร์ ทำให้ตอนนี้ วิลล่า อยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 35 คะแนนจาก 16 เกม ตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูลเพียง 2 คะแนน

แม้ว่า อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า จะบอกว่ายังเร็วไปที่จะพูดถึงการลุ้นแชมป์ แต่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารมือหนึ่งไม่ปิดบังความทะเยอทะยานของทีมโดยเขากล่าวผ่านสื่อ ข่าวกีฬา ว่า

ใช่ แน่นอน (เราอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์)

เมื่อคุณเอาชนะทีมอย่าง แมนซิตี้ และ อาร์เซนอล ในสัปดาห์เดียวกัน มีเกมที่เราสามารถควบคุมได้ทั้งหมดแบบที่ไม่เคยเห็น แมนซิตี้ เจอมาก่อน

และอีกเกมที่โดน อาร์เซนอล กดดันอยู่นาน 85 นาที แต่เราก็สามารถคว้าชัยชนะได้ ผมเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมว่าเราจะชนะ

ความเชื่อมั่นของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ในศักยภาพ แอสตัน วิลล่า แสดงให้เห็นว่าทีมมีความพร้อมที่จะต่อสู้กับทุกทีมไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ในศึกพรีเมียร์ลีก 2023/24 ในฤดูกาล ยังไงแฟนพรีเมียร์ลีกคงต้องรอติดตามผลงานกันต่อไป

ที่มา : nowarsenal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแอสตันวิลล่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว