คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยูฯ - แอสตัน วิลล่า

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยูฯ - แอสตัน วิลล่า

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ ก่อนเกมการแข่งขันในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ที่วิลล่า พาร์ค ในคืนวันนี้เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยมีการคาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของแมนยูในเกมนี้ 

สำหรับเกมนัดนี้ บรูโน่ แฟร์นันเดส จะพลาดลงสนามในนัดนี้ หลังจากรับใบเหลืองที่ 5 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเกมกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด  ขณะที่แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และเฟร็ด จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เอริค เทน ฮาก จะต้องพบกับความยากลำบากอีกครั้งเนื่องจากต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะหลายรายที่ลงสนามในเกมการแข่งขันที่อัดแน่นในช่วงที่ผ่านมา โดยยังคงต้องตามดูกันทั้ง เจดอน ซานโช่, อองโตนี มาร์ซิยาล และ แอนโทนี่ รวมทั้งราฟาเอล วาราน, แบรนดอน วิลเลียมส์ และ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ยังมีอาการบาดเจ็บ

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เทน ฮาก  อาจเลือกใช้ แอนโธนี่ อีแลงก้า ในปีกขวา โดยให้มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาเล่นปีกซ้าย ส่วนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเป็นกองหน้าตัวเป้า 

 นอกจากนี้การไม่มี บรูโน่ แฟร์นันเดส ทำให้คริสเตียน อีริคเซ่น ที่มักจะเล่นเป็นกองกลางแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ในฤดูกาลนี้ จะต้องมารับบทเป็นกองกลางตัวรุก ขณะที่แผงมิดฟิลด์จะใช้ คาเซมิโร่ จับคู่กับ เฟร็ด

สำหรับ11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์ว่าจะลงสนามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ - คาเซมิโร่, เฟร็ด - แอนโธนี่ อีแลงก้า, คริสเตียน อีริคเซ่น, มาร์คัส แรชฟอร์ด - คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : โรบิน โอลเซ่น - แมตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, ลูคัส ดีญ - ดั๊กลาส ลุยซ์, แลนเดอร์ เดนดองเคอร์ - โอลลี่ วัตกิ้นส์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, เลออน ไบลี่ย์ - แดนนี่ อิงส์

ที่มา : thehardtackle.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว