ต้องคนนี้! ‘เซอร์จิม’ เล็ง “ทูเคิ่ล” หาก ผีแดง ต้องปลด เทน ฮาก

ต้องคนนี้! ‘เซอร์จิม’ เล็ง “ทูเคิ่ล” หาก ผีแดง ต้องปลด เทน ฮาก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   สถานการณ์ของ เอริค เทน ฮาก ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด หลังจากมีรายงานว่าผลงานของเขาอาจไม่เป็นที่พอใจของบอร์ดบริหารใหม่ โดยเฉพาะหลังจากที่สโมสรได้เจ้าของใหม่เข้ามา อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงใหญ่ที่อาจส่งผลกระทบต่ออนาคตของเขากับทีม ผลบอลล่าสุด

 การเข้ามาของเจ้าของสโมสรคนใหม่มักเป็นสัญญาณของการเปลี่ยนแปลงทั้งในแง่ของการบริหารจัดการและทิศทางทางเทคนิคของทีม และดูเหมือนว่าอาจมีการพิจารณาเปลี่ยนผู้จัดการทีมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและทิศทางใหม่ๆ ให้กับสโมสร

โธมัส ทูเคิ่ล เป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกพูดถึงสำหรับการมาคุมทีมหากจะมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากเขามีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกและเคยพาเชลซีคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งสามารถช่วยยกระดับทีมและนำมาซึ่งความสำเร็จได้

 อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจใดๆ ยังคงต้องรอจนกว่าฤดูกาลจะจบลง  รวมถึงการพิจารณาตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการนำทีมต่อไป ความชัดเจนในเรื่องนี้จะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทั้งผู้จัดการทีมและสโมสรเพื่อวางแผนและเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

 

ที่มา: metro.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว