"รังนิก" ออกโรงชม "แม็คโทมิเนย์" เกมชนะวิลล่า

"รังนิก" ออกโรงชม "แม็คโทมิเนย์" เกมชนะวิลล่า

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชม สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางขาลุยของทีม ผู้สวมบทฮีโร่พาทีมเข้าสู่รอบ 4 เอฟเอ คัพ หลังเอาชนะแอสตัน วิลล่า ได้ 1 - 0

scott-mctominay-man-utd-01

เกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯยู จัดทัพชุดใหญ่ แต่ไม่มีชื่อของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมชุดนี้ โดยแนวรุกใช้เอดิสัน คาวานี่ และมาร์คัส แรชฟอร์ด ลงลุย ส่วนแดนกลางมีบรูโน่ เฟอร์นานเดส ลงปั้นเกม แต่ฮีโร่ของเกมนี้รับบทโดย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่พังประตูชัยในเกมนี้ตั้งแต่ช่วงต้นเกมให้แมนฯยู เฉือน แอสตัน วิลล่า ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไปได้ 1 - 0 เข้ารอบ 4 พบกับมิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ต่อไป

ralf-rangnick-man-u-aston-villa-fa-cup-01

หลังจบเกม รังนิก ออกมาชม กองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ ผู้พังประตูชัยในเกมนี้ว่า 

เขาคือเด็กปั้นของสโมสรผู้แข็งแกร่ง พลังงานของเขาล้นเหลือ ตอนนี้แม็คโทมิเนย์ เริ่มพังประตูได้ต่อเนื่องแล้ว แถมมีภาวะการเป็นผู้นำอีกด้วย ผมจะไม่ประหลาดใจเลยหากในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม

ralf-rangnick-man-u-aston-villa-fa-cup

โดยโปรแกรมต่อไปของแมนฯยู จะต้องไปเยือนแอสตัน วิลล่า แต่เป็นเกมพรีเมียร์ลีก ในคืนวันเสาร์ที่ 15 นี้ ซึ่งทีม "ปิศาจแดง" หวังกลับคืนสู่ชัยชนะในเกมลีกให้ได้ หลังก่อนหน้านี้แพ้วูล์ฟแฮมป์ตันคารัง 0 - 1

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว