ไม่ไหวนะแบบนี้! เอริค เทน ฮาก เบื่อ แมนยู ไม่มีสมาธิ แพ้ บอร์นมัธ คาบ้าน

ไม่ไหวนะแบบนี้! เอริค เทน ฮาก เบื่อ แมนยู ไม่มีสมาธิ แพ้ บอร์นมัธ คาบ้าน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ชี้ไปที่การขาดสมาธิของทีมในช่วงต้นเกมเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ทีมแพ้ต่อ บอร์นมัธ 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม


การเสียประตูแรกจาก โดมินิค โซลันกี้ ในนาทีที่ 5 และตามมาด้วยประตูอีกสองลูกในครึ่งหลังจาก ฟิลิป บิลลิง และ มาร์กอส เซเนซี่ ทำให้ "ปีศาจแดง" พ่ายแพ้อย่างเจ็บแสบ ท่ามกลางความผิดหวังของแฟนบอลที่ต้องเห็นทีมของพวกเขาพลาดโอกาสในการแข่งขันชิงแชมป์

"คุณจำเป็นต้องพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆ เกม ออกสตาร์ทอย่างมีสมาธิ ซึ่งถ้าคุณออกสตาร์ทเกมแบบเราในวันนี้ คุณโดนฆ่าตายแน่" เทน ฮาก กล่าว แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในความจำเป็นของการรักษาสมาธิตั้งแต่ต้นจนจบเกม  ผลบอลสด

การแพ้นัดนี้ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในอันดับที่หกของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 27 แต้มจากการลงแข่ง 16 นัด แฟนบอลจำนวนมากต่างแสดงความไม่พอใจต่อการแสดงของทีมโดยการเดินออกจากสนามก่อนจบเกม บ้านผลบอล



"ผมเข้าใจดี และรู้ว่าพวกเขาทั้งผิดหวังและหัวเสีย เราควรทำได้ดีกว่านี้จริงๆ และควรที่จะทำให้เห็นในทุกเกม" เทน ฮาก กล่าวปิดท้าย แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในอารมณ์ของแฟนบอลและความต้องการที่จะปรับปรุงและพัฒนาทีมให้ดีขึ้น


ที่มา:reuters.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว