พ่อหมอมาเอง! ไม่เคิ่ล โอเว่น ทำนายสกอร์แดงเดือด

พ่อหมอมาเอง! ไม่เคิ่ล โอเว่น ทำนายสกอร์แดงเดือด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    ไมเคิล โอเว่น, อดีตนักเตะที่เคยค้าแข้งกับทั้งลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมแดงเดือดในซีซั่นนี้ที่จะจัดขึ้นที่ แอนฟิลด์ โดยเอริค เทน ฮาก พาทีม "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้เละเทะ 7-0 ในเกมล่าสุด และเนื่องจากฟอร์มที่ไม่ดีของทีมในช่วงนี้ พวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายที่ยากลำบากในการเยือนลิเวอร์พูล

โอเว่น กล่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากตั้งเป้าออกมาแพ้ด้วยสกอร์ที่น้อยที่สุดเพื่อไม่ให้ขายหน้าเหมือนครั้งก่อน และคาดการณ์ว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าชัยชนะได้ไม่ยากด้วยสกอร์ 2-0 "ผมอยากจะบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สั่นเล็กน้อยที่ต้องไปเยือน แอนฟิลด์ เมื่อพิจารณาถึงฟอร์มในระยะหลังของพวกเขา" โอเว่น กล่าว

เขายังเสนอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้แนวทางการเล่นที่ชัดเจนและเล่นโดยไม่มีความกลัว เช่นเดียวกับที่สเปอร์สทำกับแมนฯ ซิตี้ "แทนที่จะบุกมาพร้อมด้วยความกลัว และเน้นตั้งรับตลอดทั้งเกม พวกเขาสมควรมองดู สเปอร์ส เล่นกับ แมนฯ ซิตี้ พวกเขามีแผนที่ชัดเจน และบุกไปที่ เอติฮัด โดยไม่มีความกลัว"

 

โอเว่น ชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรมีการพัฒนาและไม่ควรพอใจที่แพ้ด้วยสกอร์น้อยที่สุด เขาเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะชนะได้แบบสะดวกสบายเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มของทั้งสองทีมในขณะนี้ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแค่เกมเดียวจากห้าเกมหลังทุกรายการ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล แพ้แค่สองเกมจากทุกรายการในซีซั่นนี้และผ่านเข้ารอบในการแข่งขันทั้ง ยูโรปาลีก และ คาราบาวคัพ แล้ว

ที่มา: goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว