"เรือใบ-หงส์" ชวด "เบลลิงแฮม" ปิดดีลเรอัล มาดริดแล้ว

"เรือใบ-หงส์" ชวด "เบลลิงแฮม" ปิดดีลเรอัล มาดริดแล้ว

เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ด้วยค่าตัว 103 ล้านยูโร (88.5 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 3,836 ล้านบาทด้วยสัญญา 6 ปี ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

จากรายงาน  จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะวัย 19 ปี ที่ย้ายมาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ มาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ในเดือนกรกฎาคม ปี 2020 และเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีผลงานยอดเยี่ยมในการลงเล่นฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้วให้กับ ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ เขาตกเป็นข่าวกับทีมระดับท็อปของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม เบลลิงแฮม จะเข้ารับการตรวจร่างกายและทำการย้ายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันในแถลงการณ์ว่าทีมในสเปนตกลงที่จะจ่ายเงิน 103 ล้านยูโรพร้อมกับส่วนเสริมเพิ่มเติม โดยข้อเสนอทั้งหมดอาจสูงถึง 133.9 ล้านยูโร (115 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 4,900 ล้านบาท ทำให้ จู๊ด เบลลิงแฮม จะกลายเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว