โซบอสไล ถูกเทียบชั้น เจอร์ราร์ด อดีตตำนานหงส์แดง

โซบอสไล ถูกเทียบชั้น เจอร์ราร์ด อดีตตำนานหงส์แดง

ดูเหมือนว่า โดมินิก โซบอสไล กำลังประสบความสำเร็จในการเติมเต็มที่สโมสร ลิเวอร์พูล ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่ได้รับการทาบทามจากหลายสโมสรในยุโรปเมื่อยังเป็นนักเตะของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา หลายสำนัก

แต่เมื่อเขามายัง ลิเวอร์พูล เขาได้แสดงศักยภาพอย่างชัดเจนจนทำให้แฟนคลับของ หงส์แดง เริ่มเทียบเคียงเขากับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานของสโมสร

การเทียบเคียงนี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เพราะ โดมินิก โซบอสไล แสดงฟอร์มการเล่นที่ดีมาก ทั้งในด้านการสร้างเกม การผ่านบอล และการยิงประตู ซึ่งเป็นลักษณะการเล่นที่คล้ายคลึงกับ เจอร์ราร์ด ในยุคสมัยของเขา

แต่ในทางเดียวกัน โดมินิก โซบอสไล ไม่อยากให้คนมองเขาแค่ในเงาของ เจอร์ราร์ด แต่ต้องการให้คนมองเขาเป็นนักเตะที่มีเอกลักษณ์และสไตล์การเล่นของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมว่าเขามีความมั่นใจในตัวเองและอยากสร้างตำนานของตัวเองในสโมสร

โดยรวมแล้ว โดมินิก โซบอสไล ยังมีเวลาและโอกาสมากมายในการสร้างตำนานและประวัติศาสตร์ให้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งแฟนคลับและทีมงานของสโมสรก็หวังเช่นนั้นว่าเขาจะทำได้

ที่มา : independent.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว