"โคดี้ กัคโป" ยิงประตูแรกของเขา ให้กับ "หงส์แดง"

"โคดี้ กัคโป" ยิงประตูแรกของเขา ให้กับ "หงส์แดง"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า โคดี้ กัคโป กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 9 ในศึกพรีเมียร์ลีก ทำประตูแรกให้กับสโมสรพร้อมชัยชนะเกมแรกในช่วง 5 นัดหลังสุด ด้วยการเอาชนะคู่แข่งร่วมเมืองอย่างเอฟเวอร์ตัน 2-0 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จากรายงาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงประตูแรกให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 36 ส่วน โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 37ล้านปอนด์ ทำประตูแรกของเขากับหงส์แดงในนาทีที่ 49

สำหรับผลงานก่อนหน้านี้ของ ลิเวอร์พูล แพ้ 3 เกมจาก 4 นัดหลังสุดในลีก เสียไป 9 ประตูและยิงได้เพียง 1 ประตู โดยเกมนี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แข็งแกร่งและเฉียบคมกว่า จนได้รับชัยชนะในลีกครั้งแรกในปี 2023 นี้ โดยไต่ขึ้นไปอยู่อันดับ 9 ของตาราง มี 32 คะแนนหลังจากผ่านไป 21 เกม

ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของทีมในนัดนี้ เราจำเป็นต้องเก็บแต้มในคืนนี้ให้ได้ และไม่ปล่อยให้เอฟเวอร์ตันเล่นอย่างเขาที่ต้องการ เราครองบอลได้เหนือกว่า เล่นบอลและข้ามบอลสลับไปมา ปล่อยให้นักเตะได้ทำเกม แต่ทั้งสองประตูมาจากจังหวะโต้กลับ

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว